Bài mới nhất

Menu

Phần mềm Autocad và hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm phần mềm Autocad trợ giúp bạn sáng tạo và phát triển những ý tưởng thiết kế như chưa bao giờ có trước đây. Với sản phẩm này, hãng Autodesk chỉ có một mục đích chính: giúp bạn tăng khả năng làm việc. Từ những ý tưởng thiết kế ban đầu thông qua các bản vẽ, Autocad có tất cả những gì bạn cần để tạo ra các bản vẽ chi tiết, mô hình hóa, xây dựng các tài liệu và chia sẻ ý tưởng của mình. Autocad kết hợp những câu lệnh AutoCAD và giao diện người dùng quen thuộc như bạn đã biết từ trước trong một môi trường thiết kế được nâng cấp (thân thiện hơn, trực quan hơn). Mang đến cho bạn khả năng xây dựng mô hình và phát triển ý tưởng như chưa bao giờ tốt hơn thế.
Phần mềm Autocad và hướng dẫn sử dụng
AutoCAD 2016 là phiên bản mới bổ sung thêm nhiều tính năng đồng thời tối ưu hóa các tính năng mới giúp tăng tốc độ quá trình thiết kế 2D và 3D. Đặc biệt là hỗ trợ định dạng PDF tốt hơn.
Trong những cải tiến lần này, nổi bật nhất là trải nghiệm về đồ họa CAD. Những cải tiến của khung vẽ trong AutoCAD 2016 cải thiện đáng kể độ chính xác hình ảnh độ họa hiển thị Người dùng có thể dự đoán nhiều kết quả hơn và giảm thiểu sự cần thiết phải "Undo" một lệnh với tính năng mở rộng "Command Preview".
Bên cạnh đó là các cải tiến đáng ghi nhận khác như hỗ trợ định dạng PDF tăng cường với dung lượng nhỏ hơn trong khi vẫn giữ sự chân thực trong trực quan; tính năng tự động Định kích thước Thông minh được cải thiện cho phép đo đạc thích hợp dựa trên các loại đối tượng được lựa chọn, làm cho việc tính toán chính xác các phép đo đạc dựa trên bản vẽ bối cảnh trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, cùng với các tính năng mới cho tính toán thực tế và phối hợp với quy trình BIM, các công cụ trong AutoCAD 2016 cũng giúp người dùng tăng đáng kể hiệu quả và tối đa hóa năng suất - dẫn tới công việc thiết kế và lưu trữ nhanh chóng và chính xác hơn.

Chia sẻ:

Tan Pham

Một lão ngư say biển cả và đam mê công nghệ nữa!

Mời bạn bình luận cho bài viết " Phần mềm Autocad và hướng dẫn sử dụng "