Bài mới nhất

Menu

Công tác thủy thủ - Nguyễn Hữu Lý

Ngành vận tải biển của ta đang phát triển rất nhanh về số lượng và cả chất lượng, nó là phương tiện rất quan trọng trong công tác vận tải hàng hóa giữa các cảng trong nước và giữa các cảng của ta với nước ngoài. Chúng ta đã có các loại tàu vận tải chở hàng khô và hàng lỏng, các loại tàu chuyên dụng như tàu phục vụ , tàu công trình, tàu nghiên cứu, tàu đánh cá và lâu quân sự hoạt động trên các vùng ven biển, biển gần và biển xa.

Công tác thủy thủ - Nguyễn Hữu Lý

Kỹ thuật hàng hải ngày càng phát triển, đòi hỏi chúng ta phải không ngừng nâng cao kiến thức để đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật của công tác. Cuốn "Công tác thủy thủ" sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự nâng cao đó, nhằm mục đích giúp cán bộ, thuyền viên khai thác kỹ thuật trên boong của tàu biển được chính xác, nhanh chóng, ít tốn kém và có hiệu quả.

Cuốn sách này bao gồm những nội dung như : kiến thức chung về vỏ tàu, sử dụng cần cẩu hàng, sử dụng neo và dây buộc tàu, công tác dây nhợ và vải bạt, công tác bảo dưỡng vỏ tàu, công tác chữa cháy và cấp cứu trên biển, cách dùng những dụng cụ hàng hải đơn giản..vv

Đối tượng cuốn sách này là các thủy thủ, thuyền trưởng, thuyền viên trên các loại tàu biển và các cán bộ, công nhân ở các cơ quan quản lý đường biển. Ngoài ra các trường hàng giang, hàng hải, thủy sản và trường đào tạo hải quân cũng có thể dùng làm sách tham khảo.

Xem tài liệu full dưới đây:

Chia sẻ:

Tan Pham

Một lão ngư say biển cả và đam mê công nghệ nữa!

Mời bạn bình luận cho bài viết " Công tác thủy thủ - Nguyễn Hữu Lý "