Bài mới nhất

Menu

Triển lãm và Hội thảo quốc tế ngành thủy sản Việt Nam - Aquaculture VietNam 2017

Ngành Thủy sản Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự tăng nhanh về diện tích, sản lượng và thị trường xuất khẩu. Cùng với sự phát triển đó, ngành Thủy sản Việt Nam gặp phải những vấn đề như chất lượng con giống ngày càng thấp, ô nhiễm và dịch bệnh ngày càng nhiều, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nuôi trồng thủy sản trước thách thức của BĐKH,… Những vấn đề đó là thách thức cũng là cơ hội đối với người sản xuất, doanh nghiệp trong nước và là sức hút đối với các doanh nghiệp muốn tìm đến thị trường Thủy sản Việt Nam.
Triển lãm Aquaculture Việt Nam 2017 là nơi gặp gỡ, trao đổi, giao lưu học hỏi, tìm kiếm và mở rộng thị trường. Với những gian hàng đến từ các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực thức ăn, thuốc thủy sản, con giống, dịch vụ trong nước và quốc tế; hàng ngàn người dân nuôi trồng thủy sản của 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và du khách thăm quan.
Trong 3 ngày của triển lãm (từ 25 – 27/10/2017) diễn ra các cuộc hội nghị, hội thảo khoa học với các diễn giả là chuyên gia trong nước và quốc tế trao đổi, thảo luận về những vấn đề đang gặp phải của ngành Thủy sản Việt Nam cũng như thế giới: chất lượng con giống, dịch bệnh, áp dụng KHKT trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường, dịch vụ và phát triển bền vững.

Link download các bài thuyết trình của các chuyên gia tại đây.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ:

Tan Pham

Một lão ngư say biển cả và đam mê công nghệ nữa!

Mời bạn bình luận cho bài viết " Triển lãm và Hội thảo quốc tế ngành thủy sản Việt Nam - Aquaculture VietNam 2017 "